Kinh nghiệm lắp đặt voi hoa sen thích hợp nhất - giải đáp đặt hàng

Để chọn mua lắp ráp 1 mặt hàng vòi sen thích hợp nhất cho nhu cầu sử dụng, người dùng cần căn cứ vào những yếu tố sau:
1/ Điều kiện áp lực nặng nề nước nơi mình sinh sống.
nhiều hộ dân hiện giờ đặt bể chứa nước ngầm nên áp lực đè nén nước vượt trội nhất sẽ là tại tầng 1 và yếu hơn ở những tầng trên cao hơn. chính vì vậy mà nếu lắp đặt sen tamthông thường trên các tầng cao, vòi sen sẽ phun không đủ mạnh, tia nước chảy nhỏ gây cảm xúc bất tiện khi dùng.
 


voi sen tăng áp


so với trường hợp này thì voi sen tăng áp đang là việc chọn lựa của nhiều người sử dụng. mà quý khách hàng cũng cần được xem xét rằng khi chọn voi hoa sen tăng áp cho nguồn nước nóng lạnh khác với nguồn nước lạnh.

Đối với mái ấm gia đình có bồn chứa nước để lên trên tầng cao, áp lực đè nén nước luôn đủ mạnh và dàn đều cho những tầng thì rất có thể lắp ráp sen tắm thông thường hoặc khi muốn có Dùng thử với tia nước mạnh thì mới có thể cần lắp đặt sen tăng áp.

2/ lắp ráp sen tắm phù hợp với khoảng không nơi tắm.
khoảng trống nơi tắm là 1 trong những yếu tố quan trọng trong những công việc quyết định hãy lựa chọn thiết bị vệ sinh như thế nào. Và trong các công việc chọn 1 chiếc vòi hoa sen cũng không ngoại lệ:
   + vòi hoa sen nóng lạnh bình thường, có thiết kế đơn giản dễ dàng có thể phù hợp với mọi khoảng không phòng tắm.
 


   + Sen tắm cây, vòi sen âm tường sẽ hợp với khoảng không phòng tắm đẳng cấp, tân tiến, cao cấp hay thích hợp lắp ráp chung với nơi tắm đứng.

>> có thể bạn chăm sóc: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/tong-hop-6-mau-sen-tam-viglacera-duoc-ua-chuong-nhat-he-2018-5495.aspx

3/ so với gia đình nhiều thế hệ

 


 
Với những mái ấm gia đình có sự chung sống của đa số thế hệ, các member có độ cao khác nhau, người sử dụng hãy chọn vòi sen có thanh trượt để rất có thể đơn giản hóa kiểm soát và điều chỉnh độ cao thiết bị, giúp mọi cá nhân đều rất có thể sử dụng đơn giản hóa. Hơn nữa, khi người cao tuổi và trẻ con sử dụng, thanh trượt cũng có khả năng là thanh vịn, tránh trơn trượt, bảo đảm.
4/ chọn voi hoa sen được thiết kế từ đồng chuẩn mức.
voi hoa sen trên thị trường hiện giờ được gia công từ 2 chất liệu chủ yếu đó là đồng tiêu chuẩn và antimon. trong số ấy:
    * vòi hoa sen Antimon:
      + Antimon là nguyên liệu phi kim có đặc thù sắt kẽm kim loại, có gold color trắng như màu gang
      + Đặc tính của voi sen khi làm từ antimon là không dễ đánh bóng 
      + Sau một khoảng thời gian sử dụng nước nóng liên tiếp, loại sen voi này sẽ bị rộp thân hay bị nứt hỏng 
      + Độ bền không đảm bảo, tuổi thọ chỉ tầm hai năm.
    * vòi hoa sen bằng đồng nguyên khối: 
      + chống được lực tốt hơn: Ngoài ra va chạm mạnh, vòi hoa sen antimon có thể bị nứt gãy thì khi làm bằng đồng đúc chỉ bị móp méo, không xẩy ra nứt vỡ
      + Chịu nhiệt tốt
      + Tuổi thọ hoàn toàn có thể lên đến mức 10 - 20 năm.
      + voi hoa sen được gia công từ đồng tiêu chuẩn có hàm lượng kim loại nặng đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng
      
quý khách hàng cần lựa thiết bị sen tắm thích hợp để ngăn cản sau đây tốn thêm số tiền bỏ ra bảo trì, sửa chữa thay thế và thay mới. voi sen Viglacera là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng tốt, không những được chế tạo từ chất liệu đồng nguyên chất, độ bền cao, bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng mà còn có mức giá tuyên chiến và cạnh tranh, phù hợp với chi phí của người tiêu dùng Việt.

người sử dụng hãy đến Showroom cung ứng nội thất phòng tắm Viglacera - SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để du lịch tham quan và nhận được sự Tư vấn, chia sẻ cũng như lời đáp đắn đo thỏa đáng nhất, giúp cho bạn lựa chọn được sen tam Viglacera hợp lý nhất nhé! 

lúc mua voi sen Viglacera tại SEABIG, người mua hàng không những được bảo đảm về sử dụng lâu dài mà còn được đảm bảo an toàn về giá cả tốt nhất có thể, chia sẻ kinh nghiệm giao vận và lắp ráp tại nhà, và tư vấn bh giá rẻ theo chuẩn mức của công ty.

Liên hệ liên đới tới SEABIG trải qua một trong 2 đầu số hotline: 0964 140 808 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/kinh-nghiem-lap-dat-sen-tam-phu-hop-nhat-tu-van-mua-hang-5496.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: