Chọn mua sen tắm cây Viglacera giá rẻ như thế nào tốt? Trợ giúp mua hàng

Thời điểm hot nhất mắt, sen tắm cây là noi that phong tam giá rẻ thường dành cho tầng lớp thượng lưu, thể hiện phong cách của quý khách hàng. Đến nay, cuộc sống cải tiến, độ bền cao cuộc sống được nâng cao, sen cay được sản xuất nhiều chủng loại về cả kiểu dáng và giá thành, được ứng dụng rộng rãi, phù hợp hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Tiêu biểu là sen tam cay Viglacera giá rẻ được quá nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn.

Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ cho anh chị cách chọn mua sen tam cay Viglacera cao cấp như thế nào tốt nhất, phù hợp nhất với khoảng trống nơi tắm gia đình!

1. Diện tích nhà tắm.
sen cây là sản phẩm có kích thước khá lớn cả về chiều cao và chiều rộng so với vòi hoa sen phổ biến nên việc lắp đặt cần có một diện tích nơi tắm đủ ổn cả về chiều cao và chiều rộng. Bạn có thể đến địa chỉ mua hàng để có sự đo đạc sản phẩm đúng đắn nhất.
2. Lựa chọn theo kiểu dáng.

 

 



 
sen cây Viglacera có 2 kiểu bát sen chính là hình chữ nhật và hình tròn, bạn có thể lựa chọn theo sở thích và đẳng cấp nơi tắm, tạo sự hài hòa nhất với các thiết bị phòng tắm khác:
+ Nếu các thiết bị phòng vệ sinh khác có mẫu mã vuông vắn bạn nên lựa chọn một chiếc sen tam cay có bát sen chữ nhật, thân có thể có kiểu dáng vuông vắn hoặc đường nét nhão nhoẹt tùy ý.
+ Khi những sản phẩm khác có kiểu dáng đơn giản, mềm nhũn, hài hòa, bạn cũng nên lựa chọn sen tam cam tay có bát sen tròn tạo sự hài hòa, đồng bộ nhất định.

3. sen tắm cây Viglacera cao cấp được làm từ đồng thau.
Là dòng sản phẩm sử dụng lâu dài và đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người mua, không tránh khỏi hiện tượng sen cay Viglacera bị làm giả, làm nhái lại, chất liệu chế tạo không được đảm bảo. Khi mua phải loại hàng kém sử dụng lâu dài, độ bền cao sử dụng của khách hàng không được đảm bảo và có thể ảnh hưởng tới uy tín công ty. Điều này khiến người tiêu dùng mỗi khi chọn mua hàng khá hoang mang.

sen cây Viglacera được làm từ chất liệu đồng thau với ưu điểm là lượng chì <0,25 đạt tiêu chuẩn đảm bảo cho sức khỏe, độ bền cao, chịu được va đập, áp lực và nhiệt độ của dòng nước, có độ sáng bóng cao.

Một cách nữa để phân biệt thiết bị được làm từ hợp kim hay đồng thau dựa vào: Khi lớp mạ bên ngoài là Crom, thì các thiết bị có chất liệu đồng thau nguyên chất sẽ ăn Crom hơn và bề mặt sen cây mịn, sáng bóng. Hãy chọn một chỗ phẳng nhất trên sen vòi và soi mặt vào. Nếu hình ảnh khuôn mặt bạn rõ nét, sáng, trong và không bị biến dạng thì đó là thiết bị chất lượng tốt. Ảnh mờ, bị méo mó thì nó là hàng atimon.

4. Áp lực tia nước.

 

 

 

 



 
Dòng chảy khi tắm bằng sen cay sẽ được tuôn từ đầu đến chân. Để mang lại các trải nghiệp tốt nhất khi sử dụng thiết bị này, bạn cần cảm nhận được vận tốc dòng chảy khá mạnh song khi tuôn xuống cơ thể lại nhẹ nhàng vừa đủ, không tạo cảm giác đau rát, không cần quá mạnh nhưng phải tác động sâu.

Một lưu ý giúp tốc độ dòng chảy của sen tam cay được tốt nhất đó là khi lắp đặt, bạn nên xem xét khoảng cách từ sen tam cay tới két nước, nếu sen cây lắp ở tầng 1 thì két nước ở tầng 3 hoặc 4 là hợp lý. Song nếu không có đủ điều kiện lắp đặt như vậy, để chất lượng tốt dòng chạy, nên lắp đặt thêm bơm cao áp.

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/ly-do-ban-nen-chon-mua-sen-cay-viglacera-chinh-hang-made-in-viet-nam-333.aspx

5. Giá thành có phù hợp không.
sen cây Viglacera có giá dao động trên dưới 5 tr đồng, bạn có thể căn cứ vào mức giá này và ước tính tiền mua sản phẩm.
6. Địa chỉ phân phối uy tín, độ bền cao.
Để chất lượng cao thiết bị được lâu dài, bạn nên chọn mua thiết bị tại những cửa hàng lớn, siêu thị, nhà phân phối chính hãng của nhãn hiệu để đảm bảo uy tín, có xuất xứ rõ ràng, bảo hành giá rẻ và mức giá ưu đãi tốt nhất.

Mong rằng những chia sẻ trên của tôi sẽ giúp bạn lựa chọn thiết bị được đúng đắn nhất! Hiện tại, sen tắm cây Viglacera đang rất phân phối chính hãng tại trung tâm phân phối noi that phong tam SEABIG số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội. Kính mời người mua đến tham quan và lựa chọn sản phẩm. Hotline: 0918 762 536
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/lua-chon-sen-cay-viglacera-chinh-hang-nhu-the-nao-tot-tu-van-mua-hang-336.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: