Cách giải quyết và khắc phục các sự cố thường gặp với sen tắm Viglacera

vòi hoa sen Viglacera là thiet bi nha tam sinh ra trong vận động dọn dẹp và sắp xếp thân thể của không ít hộ dân cư. Tuy là sản phẩm chất lượng tốt, có tuổi thọ lâu hơn song trong tiến trình sử dụng vẫn không còn tránh khỏi những sự cố có thể xẩy ra gây phiền phức cho người sử dụng.

sau đây là những hỗ trợ mua hàng về cách khắc phục 1 vài sự cố tương quan tới voi hoa sen Viglacera, giúp người sử dụng rất có thể tiện dụng hơn trong khoảng thời gian sử dụng nó.

1/ Bát sen không ra nước.
- Vì Sao của sự cố này hoàn toàn có thể là vì van nước tổng chưa mở hoặc bị mất nguồn nước cấp, hoặc áp lực nặng nề nước quá yếu.

* Cách khắc phục:
  - Đầu tiên, người dùng cần kiểm tra xem van nước tổng đã mở chưa. Nếu van nước chưa được mở thì mở lên và sử dụng
  - Nếu van nước đã mở rồi mà vẫn không có nước chảy ra thì liên tục kiểm tra nguồn nước cấp xem có bị mất hay không
  - trường hợp thứ 3, van nước đã được mở và nguồn nước cấp cũng không bị mất, thì có thể là do áp lực đè nén nước quá yếu, còn thiếu đẩy nước lên để sử dụng. Trong tình huống này, người tiêu dùng cần lắp đặt thêm bơm tăng áp.

2/ voi sen Viglacera chảy nước yếu.
- Vì Sao của việc cố này hoàn toàn có thể là do áp lực nặng nề nước chảy yếu hoặc do bát sen lâu ngày không được dọn dẹp gây đóng cặn nước cứng (trường hợp này thường xảy ra tại Việt Nam bởi điều kiện nguồn nước đặc điểm của VN là nước cứng)
 


Bát sen ra nước yếu


* Cách khắc phục:
  - Đối với tình huống nước chảy yếu do áp lực nước thì nên cần lắp ráp bơm tăng áp
  - Với tình huống do bát sen lâu ngày chưa được vệ sinh thì người dùng hoàn toàn có thể đơn giản hóa giải quyết và khắc phục bằng phương pháp: 
    + Đổ giấm vào bên trong túi zip, cho ngâm bát sen nhỏ liên đới vào đó rồi buộc chặt lại, ngâm qua đêm
    + Với bát sen to của sen cây Viglacera thì cần tháo ra, đặt vào 1 chiếc chậu đầy đủ rồi cũng đổ giấm vào, ngâm qua đêm để có được hiệu quả nhất.
    + sau thời điểm đã ngâm bát sen vào giấm đủ thời hạn, cặn nước cứng sẽ bong ra đáng kể, người tiêu dùng cần sử dụng bàn chải có đầu lông chải nhỏ để cọ rửa lại bát sen 1 lần tiếp nữa cho sạch hẳn cặn bẩn và vệ sinh lại bằng nước   

>> có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/tu-van-lua-chon-sen-tam-viglacera-chuan-100-5493.aspx

3/ Bát sen và dây sen bị hỏng
Bát sen, dây sen là 2 bộ phận của sen tắm dễ hỏng nhất bởi nó tiếp tục được cầm lên sử dụng, ngày càng tăng khả năng bị rơi vỡ hoặc bị đứt. Nếu chúng bị hỏng thì cách khắc phục duy nhất đó là sửa chữa. 
 


thay thế dây sen và bát sen tắm tiện dụng


lúc này, các phụ kiện của sen tam Viglacera được bán rất lớn rãi tại nhiều shop, siêu thị trên cả nước. Giá của chúng cũng tương đối hợp lí nên người dùng hoàn toàn không nhất thiết phải thắc mắc rất nhiều. Cách sửa chữa dây và bát sen rất dễ triển khai nên rất có thể tự làm tận nhà mà không cần mất số tiền bỏ ra thuê thợ.
4/ Vỡ lõi sen.
Khi lõi vòi sen Viglacera bị vỡ, người mua cần sẵn sàng 1 chiếc mỏ lết, và tua vít. Tháo ốc bắt tay sen gắn với lõi sen ra, dùng mỏ lết tháo nén sen ra và lấy ra lõi sen để thay thế và lắp lại địa điểm thuở đầu. quá trình triển khai rất có thể tự làm tận nơi song cần cảnh giác để ngăn cản chầy xước sản phẩm.
5/ Dây cấp nước bị đứt
Dây cấp nước thường đường làm từ nhựa và inox. Trong điều kiện liên tiếp tiếp xúc với độ ẩm, nó rất dễ dàng bị oxy hóa gây ăn mòn và đứt. 

* Cách khắc phục: Với tình huống này bạn có thể dễ dàng thay thế với vài nghiệp vụ đơn giản dễ dàng. Dùng cale tháo ốc nối với chân vòi và ốc nối với nguồn nước ra và thay thế sửa chữa dây cấp khác vào.

Hy vọng với những giải đáp phía bên trên của tôi, những sự cố xẩy ra với voi hoa sen Viglacera sử dụng thường ngày sẽ không còn gây khó dễ được người tiêu dùng. Để giảm thiểu những sự cố rất có thể xảy ra với thiết bị này, người mua hàng cần tới những siêu thị sản phẩm Viglacera chính hãng, mua sản phẩm đảm bảo chất lượng nhất, với giá tốt nhất và đã được bảo đảm về chế độ bh rất tốt. 
Tại khu vực miền bắc hãy đến showroom đáp ứng thiet bi nha tam Viglacera - 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội.
 >> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/cach-khac-phuc-cac-su-co-thuong-gap-voi-sen-tam-viglacera-5497.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: