Mua toilet mà chỉ quan hoài tới giá thành thì thật là sai lầm!

Toilet cao cấp là thiet bi phong tam không thể bỏ qua mỗi khi tuyển lựa nội thất cho nơi tắm, phòng thủ sinh. Nó là thiết bị thiết yếu phục vụ nhu cầu vệ sinh cá nhân của con người trong cuộc sống hiện đại. 

thiết bị phòng vệ sinh xúc tiếp trực tiếp với thân thể người, nếu be xi không được giữ vệ sinh sạch sẽ sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn và mầm bệnh sinh sôi cải tiến xâm nhập trực tiếp tới thân người, nổi trội là ở người già và trẻ nhỏ. Vì vậy, sử dụng lâu dài của bồn cầu là rất quan yếu. Song nhiều người mua lại bỏ qua hoặc không để ý tới sử dụng lâu dài sản phẩm trước khi đi mua hàng có thể dẫn tới những rủi ro sau: 


 + thiết bị sử dụng trong khoảng thời kì ngắn đã bị hỏng, xảy ra một đôi sự cố như tắc nghẽn, rò rỉ nước,...
 + Lớp men sớm bị bong tróc gây mất vẻ đẹp thẩm mỹ, mất vệ sinh
 + Lớp men sứ không đảm bảo sẽ có bề mặt sần sùi, tạo điều kiện cho chất bẩn, vi khuẩn bám dính lại, gây mất vệ sinh
 + Bàn cầu giá rẻ thường không có khả năng hà tằn hà tiện nước, lượng nước xả rất nhiều dẫn tới hoang toàng, khiến cho hóa đơn tiền điện lượng tăng cao.

Một chiếc bon cau giá rẻ, tiện tặn tài chính cần đạt yêu cầu được 2 tiêu chí là giá thành hạp và sử dụng lâu dài dùng đủ lâu dài. 

Trên thị trường hiện giờ có khá nhiều công ty thiet bi phong ve sinh khác nhau được lăng xê là giá thành rẻ chất lượng song có thực thụ như vậy, khiến quý khách hàng rất hoang mang. 

Viglacera là nhãn hàng thiet bi phong ve sinh đã rất thân thuộc với người sử dụng Việt, có xuất xứ "made in Việt Nam" nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Các dòng sản phẩm của nhãn hàng này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ khép kín đương đại của Châu Âu cho tốt vượt trội, kiểu dáng đẹp được quý khách hàng tin tưởng.# chọn lọc trong nhiều năm qua.
* Ưu điểm trội của toilet Viglacera:



  + Ban cau Viglacera có thiết kế đa dạng, đẹp mắt, hợp cho mọi không gian nơi tắm, nhà vệ sinh từ bình dân tới đương đại, chính hãng
  + phần đông các dòng sản phẩm đều tiện tặn nước
  + Hệ thống xả thẳng nhanh và mạnh, đánh bay vết bẩn mau chóng nhất
  + Công nghệ xả vanh hở: hà tằn hà tiện nước tối đa và xả sạch mọi góc cạnh bề mặt
  + Chất liệu men sứ giá rẻ, cho độ bền đẹp theo thời kì. Đối với dòng bon cau két liền, được làm từ chất liệu men sứ nano nung diệt khuẩn bảo đảm vệ sinh và có độ bền rất cao, bảo hành men nano lên tới 10 năm.
  + Bạn có thể dễ dàng biến chiếc bệt Viglacera bình thường sang bon cau sáng dạ bằng thao tác tay nắp thường sang nắp rửa điện tử tiền tiến nhất.
  + nhỏ hẹp hư hỏng trong quá trình dùng, hà tằn hà tiện phí thay thế, bảo trì, bảo dưỡng.
  ...

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/top-4-bon-cau-viglacera-1-khoi-ban-chay-nhat-nua-dau-nam-2017-295.aspx
  
Bệ xí Viglacera giá rẻ không chỉ có giá thành rẻ mà còn có tốt tốt, đáp ứng đủ yêu cầu sử dụng của quý khách hàng Việt. Hãy tới ngay trung tâm phân phối thiết bị nhà tắm SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc can hệ trực tiếp qua hotline: 0918 762 536 khi cần tới sự tham mưu, hỗ trợ khi mua hàng. SEABIG cam kết hàng giá rẻ với mức chính hãng nhất!

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/mua-bon-cau-ma-chi-quan-tam-toi-gia-thanh-thi-that-la-sai-lam-327.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: