Tiêu chuẩn chất lượng của sen vòi Viglacera chính hãng

sen voi Viglacera cao cấp là dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích hiện giờ bởi mẫu mã đẹp mắt và giá thành phải chẳng. sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến từ châu Âu với những tiêu chuẩn tốt sau đây: 




1. Về mẫu mã.

sen voi Viglacera bao gồm các dòng sản phẩm nhỏ là Sen tam thường, sen tắm cây, vòi chậu, vòi bếp với mẫu mã hết sức đa dạng, đạt tiêu chuẩn nhu cầu sở thích cao của quý khách hàng, ăn nhập với đa dạng không gian nhà tắm, đáp ứng được đề nghị của đa số người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài.
2. Về sử dụng lâu dài.
  - sen voi Viglacera cao cấp được chế tạo chủ yếu bằng thau nguyên chất cho tốt và vẻ đẹp sáng bóng. thau cũng là loại nguyên liệu có hàm lượng chì đạt tiêu chuẩn cho phép, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng tốt hơn so với những loại nguyên liệu khác. Lớp mạ giá rẻ từ Crom - Niken cho khả năng chống oxy hóa cao, rất cấp thiết trong môi trường ẩm thấp của phòng tắm, chống gỉ sét, bảo đảm độ dẻo dai theo thời kì.
  - Gioăng cao su có tính đàn hồi cao, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên tới 90độ.
  - Dây sen xoắn kép, vỏ ngoài inox 304 mạ Niken - Crom
  - Đầu vòi được làm từ chất liệu nhựa chính hãng chịu được nhiệt độ lên tới 140 độ C trong thời kì dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng chảy êm, giảm tiếng ổn, tạo bọt hà tiện nước.
  - Bộ chia nước có độ bền lên đến 10 năm (tương đương với 500,000 lần đóng - mở)
3. thời kì bảo hành.
thời gian bảo hành của sen voi chính hãng Viglacera là 1 năm, tương đương với thời gian bảo hành, bảo đảm tốt tốt, hạn chế sang sửa hư, giảm uổng bảo trì bảo dưỡng và thay thế.
4. Giá thành phải chăng.
Là một công ty thiết bị vệ sinh của người Việt, Viglacera không chỉ đưa ra những dòng sản phẩm phục vụ đầy đủ nhu cầu dùng phù hợp với quý khách hàng Việt mà còn hiệp về cả giá thành. Giá của Sen vòi Viglacera nằm ở tầm trung trên thị trường nội thất phòng tắm hiện thời, tốt hoàn toàn đi đồng thời với giá thành. 

Khi bạn có nhu cầu chọn mua Sen vòi Viglacera và những noi that phong tam Viglacera khác, hãy đến ngay siêu thị nội thất phòng tắm SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để tham quan, nhân viên tham vấn sẽ hỗ trợ cho bạn tận tình, chuẩn xác nhất. Cam kết thiết bị ở đây 100% chính hãng và mức cao cấp nhất. Hoặc bạn có thể hệ trọng trực tiếp qua hotline: 0962 917 744 để được hưởng chính sách mua hàng tương tự với giá ưu đãi nhất!

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tieu-chuan-chat-luong-cua-sen-voi-viglacera-chinh-hang-325.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: