Nắp rửa bồn cầu American Standard thông minh không cần giấy

Bồn cầu American Standard vốn là thiết bị vệ sinh cao cấp được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại vào các sản phẩm và được thị trường rất ưa chuộng. Tuy nhiên, với mẫu nắp rửa bồn cầu thông minh mới, chiếc bồn cầu American Standard sẽ trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết khi mà vừa giúp người sử dụng giải quyết nhu cầu cá nhân, lại thêm sự tiện lợi khi sử dụng, bên cạnh đó với nắp rửa bồn cầu American Standard thông minh này, người sử dụng sẽ không cần dùng đến giấy vệ sinh, vừa sạch sẽ, vừa đảm bảo vệ sinh lại tiết kiệm giấy và chi phí.

Khi kết hợp với nắp rửa thông minh này, người sử dụng bồn cầu American Standard sẽ không cần phải sử dụng thêm giấy vệ sinh nữa bởi chức năng phun rửa vô cùng tuyệt vời được tích hợp trong thiết bị này sẽ làm cho người sử dụng thoải mái và sạch sẽ đến bất ngờ mà không phải sử dụng giấy vệ sinh mỗi lần "giải quyết". Đúng là một thiết bị thần kỳ phải không?


Nắp rửa bồn cầu thông minh không cần giấy vệ sinh

Hãng thiết bị vệ sinh American Standard cho ra đời sản phẩm nắp rửa bồn cầu thông minh có chức năng phun rửa từ bên trong bằng cần gạt bên ngoài, giúp thay thế vòi xịt thông thường và không cần dùng đến giấy vệ sinh. Loại nắp bồn cầu American Standard thông minh mới với khả năng linh động, có thể được lắp đặt dễ dàng mà không cần phải thay thế mới toàn bộ bồn cầu. Nắp rửa này phù hợp với tất cả các mẫu bồn cầu American Standard hiện có của hãng.



Mẫu nắp rửa bồn cầu thông minh hiện đại và sang trọng

Cần gạt được thiết kế bên tay phải, giúp bạn thuận tiện sử dụng. Chỉ cần gạt nhẹ nhàng lên hoặc xuống để chọn chức năng vệ sinh phù hợp cho đối tượng sử dụng, vòi nước phun ra từ bồn cầu sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, sạch sẽ và an toàn.

Không còn gì tiện nghi hơn với một chiếc bồn cầu American Standard kết hợp thêm nắp rửa thông minh này. Hiện nay, hãng thiết bị vệ sinh American Standard cho ra mắt đến cả chục mẫu nắp rửa thông minh giúp đa dạng hơn sự lựa chọn cho người dùng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bồn cầu American Standard và nắp rửa thông minh mà mình thích tại siêu thị thiết bị vệ sinh American Standard số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội mà không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá cả. Nếu có thời gian bạn hãy đưa cả gia đình mình đến siêu thị và cùng nhau lựa chọn để đảm bảo tất cả các thành viên trong gai đình đều ưng ý về phòng tắm nhé.
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: