Cách lắp đặt chậu rửa Caesar đúng cách và an toàn

Khi mua Chậu rửa Caesar nói riêng và thiết bị vệ sinh chính hãng nói chung thì tại địa điểm bạn mua sẽ có dịch vụ lắp đặt luôn cho bạn. Nhưng nếu bạn muốn tự mình lắp đặt thì bạn cần phải biết cách lắp đặt chậu rửa như thế nào cho đúng cách và an toàn nhất.

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn lắp đặt chậu rửa Caesar đúng cách, bạn chỉ cần làm đúng các bước như hướng dẫn là đã lắp hoàn thiện một chiếc chậu rửa cho gia đình mà vẫn đảm bảo an toàn lại tiết kiệm một khoản chi phí thuê thợ.

Đầu tiên, các bạn để ý rằng thông thường chậu rửa có hai móc treo hai bên, nên nhớ đánh dấu vị trí của chúng thật cân bằng, dùng vít nở đúng kích cỡ bắt chúng lên tường rồi đặt bồn lên. Nếu là chậu đặt bàn đá thì ta phải lắp bàn đá trước. 

Lắp đặt chậu rửa Caesar đúng cách-1
Nhớ đánh dấu vị trí của hai móc treo hai bên thật cân bằng
Bước 2: Sau khi treo bồn, cần kiểm tra lại độ phẳng bằng thước li - vô. Nếu chưa thật sự phẳng có thể kê thêm bằng những miếng cao su mỏng.

lắp đặt chậu rửa Caesar đúng cách-2
Sau khi treo bồn, cần kiểm tra lại độ phẳng bằng thước li - vô

Bước 3: Gắn các vòi cấp nước, xi phông và ống thoát nước vào đúng vị trí quy định. Kiểm tra độ kín của các điểm ghép nối.

Lắp đặt chậu rửa Caesar đúng cách-3
Gắn các vòi cấp nước, xi phông và ống thoát nước vào đúng vị trí quy định

Bước 4: Dùng keo silicon trám những khe hở giữa bồn và tường hoặc giữa bồn và bàn đá. Nếu vòi nước là loại gắn vào bồn thì nên dùng cờ lê vặn thật chặt vào mặt bồn.

Bước 5: Lắp chân bồn vào. Chân này vừa có tác dụng trang trí, che những phụ kiện phía bên trong, vừa có tác dụng giữ bồn chặt thêm. Chiếc bồn mới đã được lắp đặt xong, bạn có thể đưa vào sử dụng ngay được, nếu là chậu đặt bàn thì không phải thực hiện bước này.

lắp đặt chậu rửa Caesar đúng cách -4
Sau khi lắp xong bạn có thể sử dụng ngay được

Hy vọng qua những bước cơ bản trên đây bạn có thể tự lắp được chiếc chậu rửa Caesar một cách chắc chắn, an toàn và đúng cách. 
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: