​Lưu ý để người cao tuổi dễ dàng dùng vật dụng vệ sinh Viglacera

 Thiết bị vệ sinh Viglacera nói riêng và các thiết bị vệ sinh khác đề cập chung trong mỗi gia đình đều là những trang bị cần thiết và vô cùng quan trọng. Tuy rằng nhà vệ sinh được gọi là công trình phụ nhưng ngày nay đó ko còn là phụ nữa mà nó siêu quan yếu đối mang cuộc sống cũng như sinh hoạt hàng ngày của mỗi cá nhân.


Việc học phương pháp sử dụngdùng các thiết bị vệ sinh Viglacera đúng bí quyết và dễ dàng đối các người trẻ là vô cùng dễ dàng nhưng những gia đình mang người cao tuổi thì tất cả người bắt buộc chú ý đến việc bày trí và lắp đặt các thiết bị vệ sinh ấy khiến cho sao để những người cao tuổi sở hữu thể dùng những vật dụng ấy 1 bí quyết dễ dàng, thoải mái và an toàn.

Lắp đặt <span class='marker'>thứ</span> vệ sinh để người cao tuổi dễ dàng sủ dụng
Lắp đặt thứ vệ sinh để người cao tuổi dễ dàng sủ dụng


Những người cao tuổi thường ngủ ít hơn và vô cùng dễ bị thức giấc và khó để ngủ lại, vì vậy 1 điều quan trọng lúc lắp đặt thiết bị vệ sinh đó là phòng ngự sinh ko được sát phòng ngủ của các người to tuổi. Nếu đặt sắp hoặc sát phòng ngủ sẽ gây tiếng ồn mỗi lần người đi vệ sinh và nước, liên quan đến giấc ngủ.

Trường hợp không gian nhà rộng, phòng vệ sinh được đặt chung luôn ở các phòng ngủ thì sẽ siêu luôn tiện cho các người lớn tuổi không bắt buộc chuyển động nhiều, nhưng trường hợp đặt riêng những phòng ngủ thì bạn ko cần đặt phòng thủ sinh ở vị trí mệnh chung và đường đi khó. Như vậy sẽ không lợi ích cho những người cao tuổi, bởi những người cao tuổi thường mắt không được tinh tường và sức khỏe cũng giảm sút, trường hợp lối đi đến phòng vệ sinh ngòng ngoèo khó đi sở hữu thể gây cản trở cho việc những người lớn tuổi di chuyển vào ban đêm. Nhiều lúc cũng gây khó chịu lúc bạn nhu cầu đi vệ sinh vào ban đêm.

Ban đêm, ko thể tránh việc bắt buộc dậy để đi vệ sinh, do đó bạn nên lắp đèn ngủ hoặc đèn cầu thang hay hành lang để sở hữu đi vệ sinh vào ban đêm thì cũng ko nên lần mò mua đường.

Chú ý <span class='marker'>các</span> <span class='marker'>yếu tố</span> nhỏ để người cao tuổi <span class='marker'>mang</span> thể an toàn <span class='marker'>khi</span> <span class='marker'>sử dụng</span> nhà vệ sinh
Chú ý những khía cạnh nhỏ để người cao tuổi sở hữu thể an toàn lúc dùng nhà vệ sinh


Nếu nhà bạn là nhà lầu thì lúc bày trí các thiết bị vệ sinh và lựa tậu vị trí phòng tắm bạn nên để ý ko phải đặt phòng ngự sinh ở tầng lầu cao, như vậy sẽ cạnh tranh khi những người to tuổi bắt buộc leo trèo nhiều tầng để đi vệ sinh, ngoài đó đặt phòng thủ sinh ở tầng lầu cao cũng không hợp phong thủy cho cả nhà. Tốt nhất phải đặt tại tầng trệt và cũng ko cần sắp xếp phòng ngủ cho người cao tuổi ở tầng cao để tránh việc leo cầu thang cao thường xuyên.

Trong phòng thủ sinh hay phòng tắm, các thứ vệ sinh cũng bắt buộc buộc phải được bày trí hợp lý để giảm thiểu việc xâm lấn ko gian, đặc trưng nên thường xuyên vệ sinh và thu vén nhà vệ sinh để hạn chế việc vết bẩn lâu ngày tích trữ dẫn đến việc trơn trượt khi bước vào. Người cao tuổi ko còn dẻo dai và cũng không phản ứng nhanh như những người trẻ tuổi bắt buộc phải thật cẩn thận việc đi lại.

Những người cao tuổi xương cốt không còn chắc khỏe như trước, vì thế, khi lắp đặt các thiết bị vệ sinh chúng ta buộc phải lưu ý sở hữu thêm nhưng phụ kiện để hỗ trợ. Chẳng hạn như ngoại trừ bồn cầu bạn bắt buộc để 1 chiếc ghế nhỏ để lúc đi vệ sinh những người to tuổi ngồi mang thể để chân lên ghế, giúp phong thái ngồi tha hồ hơn và đỡ mỏi lưng, hay lúc lắp vòi sen bạn cần để 2 nấc cài vòi, 1 nấc phải chăng hơn vừa tầm mang của những người cao tuổi trong gia đình,trang bị ghế ngồi bô hoặc tay vịn chống trượt cạnh bồn cầu hoặc bồn tắm,...

Trang bị thêm tay vịn chống <span class='marker'>trót lọt</span> trong phòng tắm
Trang bị thêm tay vịn chống trơn trong phòng tắm


Các thiết bị vệ sinh Viglacera hay trang bị vệ sinh của những hãng khác cốt yếu làm cho bằng sứ, vào mùa đông bề mặt các thiết bị này thường rất lạnh, vì vậy bạn cũng bắt buộc thiết phải thiết bị một cái thảm cho nắp bồn cầu để khi ngồi sẽ không bị lạnh, hoặc sở hữu thể đồ vật các thứ vệ sinh cao cấp với tính năng tự sưởi ấm chỗ ngồi hoặc nắp bồn cầu điện tử giúp chỗ ngồi ko bị lạnh. Điều này ko chỉ sở hữu lợi cho những người cao tuổi mà cho hầu hết những thành viên trong gia đình.

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay thường ko với những mẫu sản phẩm nào được chế tạo biệt lập cho đối tượng quý khách là người cao tuổi, nhưng chúng ta mang thể biến nó phù hợp và dễ dàng sủ dụng đối mang những người cao tuổi trong gia đình bằng cách tự thiết kế, thêm nếm các phụ kiện giúp hỗ trợ việc dùng các thiet bi ve sinh của các người cao tuổi vươn lên là dễ dàng hơn. Việc coi sóc sử dụng rộng rãi những người cao tuổi là bổn phận của tất cả chúng ta, do đó mỗi gia đình buộc phải nên nêu cao tình thần nghĩa vụ này nhé.

Nếu gia đình bạn nhu cầu trang bị thiết bị vệ sinh cho phòng tắm hãy chóng vánh shop với vô cùng thị trang bị vệ sinh 391 Nguyễn Xiển theo số điện thoại 0964 140 808 hoặc tới trực tiếp showroom để được tham vấn về các thứ vệ sinh, bí quyết lắp đặt và dùng phù hợp nhất nhé.

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: