V-Smart - Dòng bon cau lanh lợi thế kỷ mới của Viglacera

thiet bi ve sinh lanh lợi và nhất là bệt sứ vệ sinh thông minh đã biến đổi thành Xu thế chi tiêu và sử dụng được nhiều người lựa trong vô số năm gần đây. là một trong những thương hiệu hàng Việt Nam đảm bảo chất lượng, Viglacera luôn không ngừng nghỉ cải tiến để nâng cấp các dòng sản phẩm của công ty để không nằm ngoài Xu thế đó, để đạt yêu cầu độ bền cao cuộc sống đời thường ngày càng sâu sát của những người tiêu dùng đã luôn dành cảm tình tin tưởng dành cho mình.

Minh chứng cho điều ấy, đầu năm 2018, Viglacera ra ra mắt sản phẩm bồn cầu V-Smart thông minh đánh dấu 1 bước ngoặt mới, lưu lại sự chuyển vị trí hướng của nhãn hiệu này qua một phân khúc thị phần khách hàng chính hãng, cam đoan vị thế của bản thân trên Thị Phần thiết bị phòng tắm.

Ưu ưu điểm của dòng bệt sứ vệ sinh thông minh Viglacera - V-Smart:

1/ thiết kế tinh tế, thích mắt
Những hình ảnh ghi lại thiết bị tại buổi triển lãm công bố sẽ nói lên hết sắc đẹp của bệt sứ vệ sinh Viglacera - V-Smart:
 




bồn cầu Viglacera lanh lợi V-93




bệt vệ sinh Viglacera V94


kiểu dáng vô cùng tinh tế, tinh tế, màu sắc trẻ đẹp, văn minh khẳng định chắc chắn sẽ là điểm nổi bật lạ mắt trong không gian buồng tắm của mọi gia đình.
Trước đây, Viglacera đã cho ra mắt 2 mặt hàng thông minh là V90, V91. Và trong năm 2018 này, công ty tiếp tục cho chào làng các sản phẩm V93, V94, V95, V96.

2/ mua về nhiều chức năng mưu trí

Những công dụng lanh lợi của bồn cầu Viglacera thông minh:

 


 
3/ giá thành phải chăng so với các thiết bị cao cấp khác.
Nhiều người tiêu dùng chắc rằng sẽ nghĩ, 1 chiếc toilet mưu trí, mua về Thiết kế đẹp và nhiều chức năng hữu ích trên chắc hẳn sẽ có Ngân sách tương đối cao. Tuy nhiên, thực tiễn thì Chưa hẳn vậy. Xu thế lúc này, các thương hiệu đều nỗ lực phân tích, cho chào làng những sản phẩm sử dụng lâu dài nhất nhưng giá thành Gia Công nhất. ưu việt khi Viglacera là hãng Việt thì Chi tiêu thiết bị sẽ hợp với túi tiền của người mua Việt hơn những sp nhập ngoại.

một mặt hàng ban cau Viglacera V-Smart chỉ có giá từ 11,800,000 vnđ, ít hơn nhiều đối với những thiết bị có cùng chức năng của các thương hiệu nước ngoài.

>> người sử dụng bảng báo giá chi tiết tại: https://thietbivesinhviglacera.vn/0/bon-cau-thong-minh-1144.aspx

Mọi thông báo đắn đo thắc mắc trước khi mua thiết bị, người sử dụng hãy liên hệ hay tới đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera - SEABIG - số 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội để chúng tôi giải đáp giải đáp tốt nhất.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/v-smart-dong-bon-cau-thong-minh-the-he-moi-cua-viglacera-5506.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: