Giá của vòi sen Viglacera VSD502 là bao nhiêu?

vòi hoa sen Viglacera VSD502 là 1 trong thiet bi nha tam Viglacera được ưa thích nhất. sản phẩm đó cũng tựa như những thiết bị Viglacera khác được đáp ứng rộng rãi tại nhiều cửa hàng, đơn vị phân phối, trung tâm phân phối trên toàn quốc, người mua hàng có thể dễ dàng lựa chọn được 1 địa chỉ mua hàng. Song Chưa hẳn đâu cũng là vị trí cung ứng sản phẩm chính hãng với mức giá rẻ nhất.


Tại khu vực miền bắc, người sử dụng hãy đến hệ thống phân phối thiết bị phòng tắm SEABIG tại 391 Đường Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - HN khi mua thiet bi nha tam Viglacera. Ở đây giá của Sen tắm Viglacera VSD502 chỉ cần 1,1 tr đồng - hiện đang là mức giá rẻ nhất trên Thị phần bây chừ. Đồng thời giá những thiết bị khác cũng khá hợp lý và phải chăng, không gây người mua hàng phải tuyệt vọng.

>> có thể bạn quan hoài: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/bao-gia-sen-tam-voi-hoa-sen-viglacera-trong-thang-07-2018-5501.aspx

Là sản phẩm được ưa chuộng nên đã có rất nhiều người dùng biết về thiết bị VSD502 này, song Dường như chắc hẳn cũng có thể có những người mua hàng chưa chắc chắn về những thông số kỹ thuật hay điểm lưu ý của sản phẩm này. Tôi xin được san sẻ 1 lần nữa về những vấn đề cần biết về thiet bi ve sinh này như sau:
   - Sen tắm Viglacera đều được thiết kế đốn từ nguyên liệu đồng nguyên chất, có tốt, chịu nhiệt tốt và có hàm lượng kim loại nặng đạt tiêu chuẩn bảo đảm sức khỏe người dùng
   - Lớp mạ Crom/Niken bảo đảm bên phía ngoài giúp tạo dáng vẻ đẹp sáng loáng, chống oxy hóa, gỉ sét bền bỉ theo thời kì
   - Dây sen chống xoắn kép, vỏ ngoài bằng inox 304 mạ Niken - Crom
   - Bộ chia nước linh hoạt với mặt trượt được gia công bằng gốm ceramic, có độ bền tương đương với 500,000 lần đóng mở
   - Đầu vòi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chịu được độ ẩm lên tới mức 140 độ C trong thời kì dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng chảy êm, giảm tiếng ổn, tạo bọt tiện tặn nước.
   - Các chi tiết gioăng cao su đặc có tính đàn hồi, chịu mài mòn, chịu được độ ẩm lên đến 90 độ C
sen tam Viglacera VSD502 được thiết kế theo phong cách hiệp với khoảng trống nhà tắm của mọi mái ấm gia đình.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhviglacera.vn/2/gia-cua-sen-tam-viglacera-vsd502-la-bao-nhieu-5502.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: