Hỗ trợ chọn lựa thiết bị vệ sinh Viglacera cho nơi tắm

Nếu là lần đầu chọn lựa thiết bị vệ sinh Viglacera, còn thiếu kinh nghiệm trong tiến trình đặt hàng thì người mua nhất nhất định cần biết trước những điều sau:

* thiet bi ve sinh Viglacera nào là cấp thiết cho một phòng tắm cơ bản?


 
Hãng Viglacera sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm và tất nhiên tất cả chúng đều hướng tới 1 mục tiêu độc tôn là đáp ứng hoạt động và sinh hoạt rất tốt cho người dùng. song đối với 1 nhà tắm cơ bản thì không hẳn thiết bị phòng tắm nào cũng sự thực cấp thiết. quá, nếu mua đầy đủ hết tất cả các sản phẩm thì chi tiêu sẽ bị đội lên cao, lợi thế đối với 1 bộ phận khách hàng có chi tiêu nhỏ hẹp sẽ gây ra cần giải đáp, lưỡng lự và tâm lý không thoải mái khi đặt hàng.

chính vì như thế việc xác định được những thiết bị phòng vệ sinh Viglacera nào thiết yếu là điều thực ý nghĩa. Showroom cung cấp nội thất phòng tắm Viglaceraxin được nhắc nhở về những thiết bị vệ sinh cơ bản nhất, đó là: bồn cầu + phụ kiện + vòi xịt + hộp giấy ăn dọn dẹp vệ sinh; chau rua + vòi chậu + phụ kiện; vòi sen (hay nói một cách khác là sen tam); Gương nơi tắm + kệ gương; Kệ để xà phòng; ga thoát sàn, móc treo khăn, móc treo quần áo,...

Trong khi, những thiet bi nha tam Viglacera cao cấp hơn như sen tam cay, bồn cầu thông minh, vòi chậu cảm ứng sẽ phù hợp hơn với phòng tắm giá rẻ, phù hợp với đối tượng người dùng khách hàng có túi tiền ở tầm trung bình hoặc giá rẻ. bệ tiểu nam, nữ đối với nhà tắm gia đình thì rất có thể có hoặc không. Nó thường được chọn cho Tolet công cộng, ở các nơi làm việc, trường học, bệnh viện, nhà hàng quán ăn,...

* lựa chọn thiết bị vệ sinh có kích thước hợp với diện tích nơi tắm

 




 
so với tiêu chuẩn này, người mua hàng nên tới vị trí mua hàng, tư vấn viên sẽ giúp chi tiết nhất. Song nhìn chung:
  + so với buồng tắm diện tích nhỏ hay diện tích lớn cũng cần phải lựa những thiet bi nha tam có form size cân xứng để nhà tắm lớn không trở nên trống trải hay buồng tắm nhỏ cũng không bị mất chỗ đi lại thoải mái.
  + bình thường, với nhà tắm nhỏ, người dùng hãy lựa chọn bệt vệ sinh két rời, 1 khối loại nhỏ, sen tam thường, bồn rửa treo tường, 1 chiếc gương lớn tác động với hiệu ứng ánh nắng tạo cảm giác khoảng trống buồng tắm trông to hơn,...

* xác định được khoảng giá.
giá cả thiết bị là một nhân tố quan trọng mà người tiêu dùng luôn quan tâm và cần quan tâm để định vị trước chi phí của mình đủ để mua những sản phẩm tại mức nào hay những sản phẩm mình thích mua có đủ ĐK để chi trả hay không. Biết được điều đó, khi tới nơi đặt hàng bạn có thể nói trực tiếp với nhân viên bán sản phẩm để họ tư vấn sát nhất sản phẩm thích hợp, tránh lan man, mất thì giờ của phía hai bên và rất có thể dẫn tới số tiền bỏ ra phải chi trả đội lên so với tầm tiền mà bạn ý định trước đó.

>> xem thêm file báo giá thiet bi ve sinh Viglacera new, thú vị nhất tại đây.

* Nên mua thiết bị phòng vệ sinh Viglacera ở khu vực nào?

 

 


1 góc showroom của SEABIG bày trí thiết bị phòng tắm Viglacera


 
Tại khu vực miền bắc, để bảo đảm an toàn thiết bị phòng vệ sinh Viglacera mua được là sản phẩm chính hãng với cái giá rất tốt người dùng hãy đến Showroom phân phối thiết bị nhà tắm Viglacera - SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để du lịch tham quan và chọn lựa thiết bị nhé! 

SEABIG có không gian sắp xếp thiet bi ve sinh thoáng rộng, sạch, thiết bị bày trí khoa học (phân theo phân cấp rõ rệt) và có File báo giá phía dưới, tạo nên sự dễ chịu, tiện lợi nhất cho người tiêu dùng như đang đi mua hàng tại siêu thị. SĐT giải đáp của SEABIG là hotline: 0964 140 808; tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/tu-van-lua-chon-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-cho-phong-tam-5489.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: