Top 2 vòi hoa sen Viglacera chính hãng bán chạy nhất năm 2018

đại lý nội thất phòng tắm Viglacera - SEABIG giới thiệu tới người mua 2 mẫu voi hoa sen Viglacera giá rẻ có xu hướng được lựa chọn nhiều nhất 2018!

1. sen tắm nóng lạnh Viglacera VG568.


 
VG568 là mẫu vòi hoa sen nóng lạnh cầm tay của Viglacera, rất thông dụng và thân thuộc với người mua Việt. Nó có kiểu dáng vuông vắn giá rẻ phù hợp với cả những nơi tắm đơn giản mà giá rẻ. Lớp men Niken - Crom chính hãng bảo vệ bên ngoài cho vẻ đẹp sáng bóng, bảo vệ sản phẩm khỏi những tác nhân oxy hóa, chống gỉ sét, chống chày xước và dễ dàng vệ sinh.

voi sen Viglacera được chế tạo bằng chất liệu chủ yếu là đồng cho sử dụng lâu dài, khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt, tuổi thọ dài lâu. Đặc biệt, chất liệu đồng này được pha một lượng chì nhỏ vừa đủ nhất, đảm bảo sức khỏe con người.

VG568 là dòng voi hoa sen có thể đi kèm luôn là vòi chậu rửa mặt trong trường hợp phòng tắm nhỏ hoặc người tiêu dùng muốn tiết kiệm chi phí.

2. sen tắm cây Viglacera VSD5091.
VSD5091 là mẫu sen tam cay Viglacera giá rẻ có mẫu mã khá thanh mảnh. Đây cũng là thiết kế theo xu hướng mới, đơn giản mà tinh tế, không bị lớn hay cầu kì như những mẫu sen cây thế hệ đầu. Vì thế mà không gian phòng tắm sẽ trở lên rộng rãi hơn, thoáng hơn.
 


Có thể nói sen cây VSD5091 là sự kết hợp 3 trong 1 của vòi chậu rửa mặt, sen cây và voi sen, gia tăng sự tiện nghi nhất, đa năng nhất. Sản phẩm cũng được làm từ chất liệu đồng mạ Crom - Niken mang nhiều ưu điểm đặc biệt giống với VG568.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, độ bền cao tốt mà 2 Sản phẩm này còn được nhiều người lựa chọn vì giá thành phải chăng với túi tiền.

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/xu-huong-lua-chon-sen-tam-moi-nhat-cho-nam-2018-2420.aspx

Để lựa chọn được một chiếc voi sen Viglacera cao cấp ưng ý nhất, bạn hãy đến siêu thị thiết bị nhà tắm Viglacera - SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline: 0964 140 808 or tổng đài bán hàng: 1900 636 798 nhé!
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/top-2-sen-tam-viglacera-chinh-hang-ban-chay-nhat-trong-nam-2018-2424.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: