Nhà phân phối bán chau rua Viglacera cao cấp, chính hãng nhất 2018

Là một công ty hàng Việt Nam, chất lượng tốt, Viglacera cho ra đời hàng loạt các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt trong đời sống của con người. Trong đó có chậu rửa mặt Viglacera đang các hộ gia đình, các chủ công trình chuộng. Để đạt yêu cầu nhu cầu mua hàng lớn, trên thị trường có quá nhiều cơ sở, siêu thị, cửa hàng,... phân phối chậu rửa Viglacera. Song không phải nơi nào cũng phân phối thiết bị cao cấp hay bán ra với mức giá tốt nhất! Điều này khiến người sử dụng băn khoăn chưa biết nên chọn địa chỉ mua hàng nào cho hợp lý!

Tại HN, có một nơi bán chau rua mat Viglacera vừa chính hãng, mức giá lại tốt nhất đó chính là trung tâm phân phối thiet bi phong ve sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội.
 


SEABIG là đơn vị phân phối các thiết bị của Viglacera nhiều năm qua và đã tạo được chỗ đứng cố định trên thị trường. Lượng khách hàng đến luôn bất biến vào các thời khắc trong năm, đốn là khách quen hoặc được bạn bè giới thiệu. nổi trội vào mùa thiết bị vệ sinh hằng năm thì lượng khách hàng tăng vọt.

đại lý thiết bị phòng vệ sinh SEABIG hiện đang phân phối 3 dòng sản phẩm chau rua mat Viglacera chính bao gồm:
   + Chậu treo tường
   + Chậu chân đứng
   + Chậu đặt bàn

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/bang-bao-gia-chau-rua-mat-viglacera-moi-nhat-tot-nhat-dau-nam-2018-3428.aspx

SEABIG có mặt tiền rộng rãi, đạt yêu cầu được nhu cầu để xe của một lượng khách hàng lớn, chú bảo vệ sẽ có nghĩa vụ bảo vệ xe giúp khách đến mua hàng được an tâm nhất. Bên trong showroom có 3 tầng bày trí thiết bị đến từ nhiều nhãn hàng lừng danh trên thị trường giờ. thiết bị được sắp xếp khoa học, gọn, sạch và có bảng giá phía dưới! chậu rửa và các nội thất phòng tắm khác của Viglacera được bày trí ở tầng 2. 
 


Không chỉ có những sản phẩm được sắp xếp riêng lẻ, đại lý thiet bi ve sinh SEABIG còn có những nhà tắm mẫu đẹp mắt giúp khách hàng có thể tham khảo cách trưng bày sản phẩm cho phòng tắm hạp nhất hoặc chọn lọc ngay bộ thiết bị của nơi tắm mẫu yêu thích để không mất thời kì chọn lọc những thiết bị đồng bộ.

SEABIG cam kết rằng:
   ✔ chậu rửa mặt Viglacera 100% tốt giá rẻ
   ✔ tương trợ mức giá tốt nhất trên thị trường
   ✔ tương trợ chuyển vận, lắp đặt tại nhà (miễn phí chuyên chở trong phạm vi 20km nội ô)
   ✔ Bảo hành sản phẩm chính hãng
   
Siêu thị thiết bị nhà tắm SEABIG
Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội
Hotline: 0964 140 808
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695
 >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/noi-ban-chau-rua-mat-viglacera-chinh-hang-gia-re-nhat-nam-2018-3436.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: