L5113 - chau rua âm bàn Caesar bắt kịp xu hướng thiết bị vệ sinh 2018

Phòng tắm dần có nhỏ hơn tạo nên thiên hướng noi that phong tam tùng tiệm diện tích và tiếp tục làm mới trong năm 2018. Đó là những sản phẩm âm bàn, âm tường có kiểu dáng khá nhỏ gọn, nhỏ tối đa khoảng không gian lắp đặt, dễ dàng vệ sinh hơn, đặc biệt chúng được ưu ái vào nhóm nội thất phòng tắm giá rẻ nên khôn cùng đẹp mắt và chất lượng. L5113 - mẫu lavabo âm bàn Caesar bắt kịp được xu hướng này và nó cũng nằm trong danh sách những sản phẩm được người sử dụng chuộng trong nhiều năm qua.

Dưới đây, hãy cùng trọng tâm phân phối thiết bị vệ sinh Caesar - SEABIG đi tìm hiểu thông báo về chiếc lavabo Caesar âm bàn L5113 này nhé!
 


chậu rửa mặt Caesar âm bàn giá rẻ L5113


1. L5113 là lavabo âm bàn nên khôn xiết tần tiện diện tích. Nó tạo cho không gian bàn đá hay tủ chậu được thoáng đãng và rất dễ dàng trong việc gạt các chất bẩn từ việc vệ sinh đặt bàn xuống.

2. Tham số kỹ thuật của nó tương đương là 390 x 530 x 195 (mm), khá rộng rãi, tuy nhiên chiều sâu thì chưa được sâu lắm. Góc nghiêng cũng như thiết kế âm bàn giúp diện tích nhỏ việc bắn nước ra ngoài bề mặt bàn đá.

3. Lavabo âm bàn Caesar L5113 rất hạp để lắp đặt cho nhà và nhiều căn hộ chung cư có kích tấc nhỏ. 

4. L5113 được chế tác bằng chất liệu sứ vệ sinh chính hãng có khả năng diệt khuẩn, chống bám bẩn, thuận tiện trong việc vệ sinh.

Khi chọn lọc L5113, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt nó đi kèm với đặt bàn thường ngày hay một chiếc tủ chậu để đồ tính năng. Nếu yêu thích phong cách trẻ trung, bạn có thể chọn lọc tủ chậu có màu sắc tươi sáng, sẽ là điểm nhấn đẹp mắt cho nơi tắm thêm hiện đại.

>> Tìm hiểu thêm: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/nhung-dieu-can-luu-y-truoc-khi-chon-mua-chau-rua-caesar-am-ban-cao-cap-1430.aspx

Một nhân tố nữa mà chậu rửa mặt âm bàn Caesar L5113 chính hãng rất được quý khách hàng ưa thích là do mức giá khôn cùng phải chăng so với dòng sản phẩm cao cấp của nhiều thương hiệu khác. ngày nay nó đang được bán với giá 680,400 vnđ tại trọng điểm phân phối noi that phong tam Caesar - SEABIG.

Nếu bạn yêu thích chiếc lavabo này và muốn chọn mua sản phẩm cao cấp với mức giá tốt nhất, hãy đến ngay với Showroom SEABIG hoặc can hệ trực tiếp duyệt hotline: 0962 917 744 hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Trọng điểm phân phối thiết bị phòng tắm Caesar - SEABIG

Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
.
 >> Nguồn: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/l5113-chau-rua-am-ban-caesar-bat-kip-xu-huong-thiet-bi-ve-sinh-2018-6480.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: