Giá của be xi Caesar CD1325 là bao năm? Báo giá thiết bị phòng vệ sinh Caesar

CD1325 hiện đang là một trong số những sản phẩm của Caear được người tiêu dùng quan hoài. Những thông báo xoay quanh đặc điểm, thông số kỹ thuật, công dụng,... luôn là những chủ đề được quý khách hàng hàng lóng nhiều. Trong đó một vấn đề không thể không bỏ qua đó là "Mức giá của chiếc ban cau Caesar CD1325 này đang là bao lăm?"

Tôi xin giải đáp ngay băn khoăn này:
 

 



be xi Caesar CD1325 - được bày bán tại SEABIG



Tại trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm SEABIG, mức giá của be xi Caesar CD1325 ngày nay đang được bán là 1,790,800 vnđ, rất phù hợp với túi tiền của phần đông người mua. Có thể chính vì mức giá hiệp với túi tiền mà chiếc be ve sinh này được chọn lựa nhiều đến vậy.
* Đặc điểm của bệ xí Caesar CD1325:

 

 

 



Bề mặt sứ khôn cùng sáng bóng của bồn cầu Caesar CD1325



 
  + Là ban cau két rời, két nước và ban cau rời nhau.
  + 2 chế độ xa nhấn tiện tặn nước với lượng nước tương đương là 3/6L
  + kích tấc (dài x rộng x cao): 690 x 370 x 790(mm)
  + Hệ thống xả thẳng: xả nhanh và mạnh, đẩy sạch vết bẩn chỉ sau 1 lần xả
  + Có thể dễ dàng thay thế từ nắp thường sang nắp êm, hạn chế tiếng ồn mỗi khi đóng mở bet.

"Tôi muốn mua một chiếc bet Caesar CD1325 chính hãng, cao cấp thì đến địa chỉ nào?"
Tại Hà Nội, bạn hãy đến trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. SEABIG là siêu thị cao cấp lớn của Caesar tại Hà Nội nên tại đây, bạn sẽ mua được toilet Caesar giá rẻ với mức giá được chiết khấu rẻ nhất. Tại Showroom SEABIG trưng bày đa dạng sản phẩm mẫu đạt chuẩn, giúp người mua có thể dễ dàng "nhìn tận mắt, sờ tận tay" để có sự chọn lọc chính xác nhất, thay vì chỉ nhìn thông qua catalog như ở nhiều cửa hàng nhỏ.

Trong quá trình dùng, nếu sản phẩm gặp sự cố và nằm trong điều kiện bảo hành, bạn chỉ cần can dự tới hotline 1900 636 695, thiết bị sẽ được bảo hành chính hãng từ nhà máy.

Ngày nay, tại trung tâm phân phối noi that phong tam SEABIG đang diễn ra chương trình khuyến mại Combo thiết bị phòng tắm Caesar cao cấp nhất, quý khách hàng hãy nhanh chân đến và lựa chọn những thiết bị hiệp cho nhu cầu sử dụng để hưởng mức giá tốt nhất nhé!
 >> Nguồn: http://thietbivesinhcaesar.vn/2/gia-cua-bon-cau-caesar-cd1325-la-bao-nhieu-bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-caesar-2457.aspx

 

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: