Thông báo giá của thiết bị vệ sinh Viglacera mới nhất tháng 10 - 2017

đại lý thiet bi phong ve sinh SEABIG xin đưa ra thông tin giá của thiet bi phong ve sinh Viglacera mới nhất trong tháng 10 - 2017 này dành cho người sử dụng quan hoài và có ý định chọn lọc những dòng thiết bị của thương hiệu Viglacera cho không gian phòng tắm của mình!
 


1. Giá của ban cau Viglacera.
bệ vệ sinh Viglacera là dòng sản phẩm được rất được người sử dụng quan hoài và tuyển lựa. Với tốt vượt trội từ công nghệ men sứ diệt khuẩn giá rẻ cho bề mặt khôn xiết nhẵn mịn và trắng sáng, nó đang thực sự nhận được sự ưng ý và yêu mến từ người dùng. Không chỉ hà tiện nước mà còn xả nhanh và mạnh đẩy vết bẩn đi chóng vánh.  

be ve sinh Viglacera được chia thành 3 loại nhỏ: bệt âm tường (hà tiện diện tích, dễ dàng vệ sinh, thiên hướng của mai sau), bon cau 1 khối (cao cấp), bệ xí 2 khối, đa dạng sự tuyển lựa cho các không gian nơi tắm khác nhau. 

>> Giá của bon cau Viglacera chi tiết và đầy đủ nhất: http://thietbivesinhviglacera.vn/0/ban-cau-viglacera-75.aspx
2. Giá của chau rua Viglacera.
lavabo luôn là thiet bi nha tam Viglacera được tuyển lựa đi kèm với bệ xí như là 1 thiết bị cấp thiết nhất! Nó cũng được chia ra thành 3 loại bao gồm:
   + chau rua mat treo tường: hà tằn hà tiện diện tích, hạp với nhà tắm bình dân.
   + lavabo chân đứng: kiểu dáng đa dạng đẹp mắt, hiệp với cả những nhà tắm bình dân và hiện đại.
   + chậu rửa mặt đặt bàn: ăn nhập nhất cho những nhà tắm hiện đại, giá rẻ.

>> Giá của chau rua mat Viglacera: http://thietbivesinhviglacera.vn/0/chau-rua-viglacera-77.aspx
3. Giá của sen vòi Viglacera.
sen voi Viglacera bao gồm: voi chau rua mat, vòi bếp, sen tam và sen cây Viglacera. Chúng được làm đẵn từ chất liệu thau mạ Crom - Niken cho chất lượng và vẻ đẹp sáng bóng theo thời kì. 

>> Giá của sen voi Viglacera: http://thietbivesinhviglacera.vn/0/sen-voi-viglacera-70.aspx
4. Giá của be tieu Viglacera.
be tieu là noi that phong tam Viglacera dành cho nơi công cộng với giá thành khá rẻ, hà tằn hà tiện được chi phí đầu tư. Nó bao gồm tiểu nam và tiểu nữ với mức giá chi tiết như sau: http://thietbivesinhviglacera.vn/0/tieu-nam-va-tieu-nu-90.aspx
5. Giá của Gương và phụ kiện nhà tắm Viglacera.
Tuy không phải là những thiết bị chính song gương và phụ kiện cũng là những vật dụng không thể thiếu tương trợ các hoạt động sinh hoạt của con người. Mức giá của chúng bạn có thể xem tại: http://thietbivesinhviglacera.vn/0/guong-va-phu-kien-87.aspx

Mùa thiết bị nhà tắm 2017 đã đến rồi, quý khách hàng có nhu cầu chọn mua thiet bi nha tam Viglacera cho nhà tắm nên có sự sáng dạ nhất để chọn lựa được địa chỉ mua hàng uy tín, tránh sa bẫy của những địa chỉ mua hàng không bảo đảm. Để vừa mua được thiết bị giá rẻ, vừa được hỗ trợ mức giá tốt nhất! 

Khi cần tham vấn hỗ trợ, bạn có thể tới với Siêu thị thiết bị phòng tắm SEABIG của chúng tôi tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc can dự trực tiếp qua hotline 0918 762 536 để hà tiện được thời kì đi lại. SEABIG hiện đang là siêu thị phân phối nội thất phòng tắm hàng đầu Việt Nam.

>> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/thong-bao-gia-cua-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-moi-nhat-thang-10-2017-350.aspx

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: