dùng bệ xí đúng cách - Ngăn ngừa bệnh trĩ cho dân văn phòng

bệ vệ sinh là thiet bi phong ve sinh gắn liền với cuộc sống con người hiện đại, không chỉ trong các hoạt động gia đình mà còn tại nơi làm việc hằng ngày. Khi dùng thiết bị này, người dùng cần sử dụng ở phong độ ngồi, song đối với những phong thái ngồi không đúng và phối hợp với các hoạt động khác là duyên do dẫn tới một số bệnh về xương sống, nổi trội, không chỉ gây đau đớn mà còn bất tiện cho người mắc phải đó là bệnh trĩ. Bệnh trĩ có thể khá ít gặp phải ở những người cần lao bình thường song lại là căn bệnh đáng báo động ở giới văn phòng khi mà họ phải ngồi làm việc cả ngày, do đặc thù tính chất công việc ít vận động.

Trên các phương tiện truyền thông, báo chí, báo mạng cũng đã đưa ra khá nhiều bài viết nói về cách ngăn ngừa căn bệnh này như:
 + Thực hiện lối sống lành mạnh, sau 1 - 2 giờ làm việc nên vận động đi lại từ 5 - 10 phút;
 + Không ngồi lên đệm, gối mềm đặt dưới mông hoặc những vật dụng khác có nguy cơ chèn lấn
 + Đối với người phải làm việc trong từ thế ngồi chồm hổm thì cứ nửa tiếng đứng lên hoặc thay đổi tư thế một lần.
 + Chế độ ăn uống: bổ sung nhiều chất xơ, ăn những đồ cơ tính mát, diện tích nhỏ đồ ăn cay nóng,...
 ....


Nhưng trong bài viết này, tôi sẽ chỉ ra cho các bạn cách sử dụng bệ vệ sinh - thiết bị vệ sinh quen thuộc trong đời sống, sao cho hiệu quả nhất:

1. phong thái dùng ban cau:
Các nghiên cứu khoa học cho thấy, nguyên cớ gây nên bệnh trĩ một phần nằm ở chế độ ăn uống và dinh dưỡng song đa phần là ở phong độ ngồi khi đi vệ sinh, sử dụng toilet


Theo đó, với cách ngồi vuông góc 90 độ với bồn cầu có thể khiến đường ruột bị chèn lấn, giảm khả năng đào thải phân hiệu quả. phong thái ngồi tốt nhất là ngồi chồm hỗm một góc 35 độ, giúp đường ruột chạy theo đường thẳng, dễ dàng đào thải cặn bẩn ra bên ngoài. Ở đại phần đông các văn phòng và mái nhà bây chừ đều dùng bệ xí bệt thay vì xí xổm như trước đây, có thể khắc phục bằng cách đặt thêm chiếc ghế có chiều cao vừa phải, tạo phong độ thoải mái nhất.
2. nếp đi vệ sinh.
Bên cạnh phong thái ngồi thì lề thói đi vệ sinh cũng là một yếu tố góp phần ngăn ngừa bệnh trĩ hiệu quả nếu bạn thực hành được như sau:
 + Trong một ngày, tốt nhất nên khăng khăng một khoảng thời gian đi đại tiện nhất định, tốt nhất là vào sáng sớm
 + Khi đi đi ngoài mà khó tiêu nên đổi phong độ, tuyệt đối không rặn
 + Không dùng bàn cầu quá lâu, không chơi game, lướt web khi đang đi vệ sinh
 + Nên sử dụng nước sạch để rửa vệ sinh thay vì giấy để rửa sạch nhất những cặn bẩn còn dính lại.

Đó là những cách ngăn ngừa bệnh trĩ cho những nhà, cơ quan đang sử dụng bon cau. Còn đối với những nơi đang trong quá trình xây sửa, cần tìm một chiếc bệ vệ sinh để hoàn thiện nội thất phòng tắm thì hãy chọn lựa ban cau Viglacera sáng ý. Nó là dòng sản phẩm được sinh sản từ nhãn hàng Viglacera nội địa, đạt yêu cầu nhu cầu sử dụng và tăng sự tiện nghi cho người sử dụng Việt. Viglacera trong nhiều năm qua cũng là công ty nhận được sự tin tưởng.#, yêu mến từ phía quý khách hàng.

bệ xí Viglacera sáng ý với vòi rửa vệ sinh thông minh 3 chế độ rửa trước, rửa sau và rửa massage rất tốt cho người bị táo bón, thư giãn và dễ dàng đi vệ sinh hơn.


be ve sinh sáng ý Viglacera được thiết kế 1 khối cao cấp, hiện đại và rất đẹp mắt. Nó sở hữu những đặc điểm trổi bao gồm: 

 


 + Chất men sứ nano tect có khả năng diệt khuẩn hiệu quả cho bề mặt luôn nhẵn mịn, sáng bóng, giảm thiểu tối đa sự hình thành và phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, giữ bền màu theo thời kì.
 + mẫu mã vành kín dễ dàng vệ sinh.
 + Mắt cảm biến giúp nhận biết được có người sử dụng hay không và đóng mở nắp hợp lý.
 + sử dụng thuận lợi hơn với bảng điều khiển từ xa.
 + Tự động xả khi ngừng dùng: Xả đại 6L nếu trên 25 giây, xả tiểu 4,5L khi dưới 25 giây, Tính năng xả nước, rửa trước, rửa sau, rửa massage, sấy khô. Tính năng đóng mở nắp be xi.
 + Công nghệ xả xoáy phối hợp Siphon JET: xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng toilet với lực hút rất mạnh.
 + tính năng chống nước thải chảy ngược và ngăn mùi: Trong trường hợp bệ vệ sinh bị tắc thì thiết bị chống chẩy ngược sẽ ngăn chặn dòng nước thải chảy ngược vào trong lòng ban cau, két nước dự trữ giúp chống chảy tràn bằng cách khóa dòng nước cấp từ trong két
 + Công nghệ sát trùng tự nhiên Phytoncide: tiệt trùng, khử mùi và ngăn chặn sự làm mới của nấm  mốc. Công nghệ này hoạt động ngay sau khi bắt đầu dùng và sau khi ngừng dùng
 + Đầu vòi diệt trùng bằng tia UV: Tia UV hoạt động trong một phút sau mỗi lần dùng giúp diệt đến 99,9% vi khuẩn có trong be ve sinh.
...

>> Xem thêm: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/%E2%80%8Bdia-chi-mua-bon-cau-viglacera-thong-minh-dam-bao-tai-ha-noi-212.aspx
 
Để được tư vấn tuyển lựa be xi Viglacera cao cấp tốt nhất, bạn có thể tới ngay đại lý thiet bi nha tam SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội hoặc can dự qua hotline 0918 762 536, viên chức bán hàng sẽ tham vấn cho bạn nồng hậu nhất, tương trợ giá cho khách hàng tốt nhất! >> Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/su-dung-bon-cau-dung-cach-ngan-ngua-benh-tri-cho-dan-van-phong-345.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: