Những loại bệ vệ sinh Viglacera mà phòng tắm nhỏ hẹp không thể bỏ lỡ

nơi tắm nhỏ đang là khuynh hướng xây dựng tại nhiều hộ gia đình hiện giờ. nên chi những chiếc bồn cầu cho những không gian phòng tắm như vậy đang được rất nhiều người sử dụng quan hoài chọn lọc. Các thương hiệu nội thất phòng tắm cũng càng ngày càng cho ra mắt thị trường những dòng sản phẩm để đạt yêu cầu những chiếc nơi tắm với diện tích khác nhau của người sử dụng.

Một trong những thiết bị phòng vệ sinh mà bạn nên lựa chọn cho không gian phòng tắm có hạn chế hẹp của gia đình đó là những dòng bồn cầu Viglacera sau đây:
1. Toilet Viglacera 2 khối.
Những chiếc bệ vệ sinh két rời là dòng thiết bị được các nhà sản xuất dành riêng cho những nhà tắm nhỏ hẹp hẹp. Với thiết kế đơn giản, kết cấu két rời biệt lập dễ lắp đặt, bảo dưỡng, giá thành cũng khá phải chăng, hạp với mọi gia đình Việt, đạt yêu cầu cả về nhu cầu dùng và chất lượng. 


Những chiếc toilet cao cấp của Viglacera đều được làm từ chất liệu sứ giá rẻ có khả năng diệt khuẩn cao, siêu bền, giữ màu dai sức theo thời gian, diện tích nhỏ thay thế, sữa chữa. Về lắp đặt, không đề nghị cao về hầm và ống thông hơi.

Thiết bị này có 2 kiểu xả là xả gạt tay và xả nhấn. Đối với xả nhấn được chia ra làm 2 chế độ xả đại và xả tiểu, giúp cho việc dùng nước hợp lý trong điều kiện chất bẩn khác nhau, là cách tiện tặn nước thông minh và hiệu quả. 
2. Bàn cầu Viglacera âm tường.
Bệ vệ sinh két nước âm tường là dòng thiết bị phòng vệ sinh chính hãng, phù hợp nhất cho những không gian đương đại, qua và cả giá rẻ. thiết kế phần két nước âm tường là sự chọn lọc tốt nhất để tiết kiệm diện tích. 


Cũng như những chiếc bệ vệ sinh khác, bàn cầu âm tường được chế tác từ chất liệu sứ cao cấp nano nên có khả năng giữ màu tốt theo thời gian, ngăn vi khuẩn hình thành và phát triển, giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Nó có 2 chế độ xả nhấn, phần nắp êm giúp diện tích nhỏ tiếng ồn khi dùng. Khả năng chống thấm tuyệt đối, không gây ảnh hưởng tới bề mặt tường.

Bệt Viglacera âm tường cao cấp có mẫu mã đơn giản mà khôn cùng tinh tế, đẹp mắt, đang được rất nhiều hộ gia đình yêu thích. Giá thành của nó động dao lóng 8 tr đồng.  

Viglacera là thương hiệu nội thất phòng tắm của người Việt với những dòng sản phẩm đa dạng làm hài lòng được cả nhu cầu dùng, sử dụng lâu dài và điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt. Trong đó bệ vệ sinh Viglacera đang được rất nhiều hộ gia đình cũng như các chủ công trình ưu tiên tuyển lựa.
Nguồn: http://thietbivesinhviglacera.vn/2/nhung-loai-bon-cau-viglacera-ma-phong-tam-nho-hep-khong-the-bo-qua-310.aspx
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: