Những điều cần nhớ khi lựa chọn sen tắm Viglacera cho bồn tắm đứng

Sen tắm Viglacera cao cấp là nội thất khu vệ sinh có xuất xứ tại Việt Nam, luôn nằm trong top nhiều sản phẩm hàng Việt chất lượng cao và tìm ra sự tin cẩn của người mua hàng trong suốt nhiều năm qua. sen tắm Viglacera cao cấp không chỉ có thiết mưu kế dễ nhìn lại còn vô cùng tân tiến, cao cấp, cực tốt không hề thua kém các thương hiệu nhập ngoại, Dành riêng với cả những phòng vệ sinh dân dã và nhiều không gian tắm VIP, tân tiến. Sự so sánh giá thành của nó lại vô cùng thích hợp với túi tài chính người mua Việt Nam.

Chính vì nhiều ưu điểm trên mà bộ sen tắm Viglacera giá rẻ là thiết bị hầu hết phù hợp khi hòa hợp với phòng vệ sinh kính - một phong cách thiết mưu mẹo buồng tắm hiện đại đang rất được mến mộ. Gia đình bạn như có một không gian tắm mini, tạo sự riêng tư, nước cũng không bị bắn bẩn ra sàn, giữ cho sàn luôn khô ráo, vào mùa đông giữ cho gió lạnh không bị lùa vào.

Sen tắm Viglacera đang rất thiết mưu kế dựa trên phong cách Italy nên có thiết mưu mẹo cực kì thuận lợi song vẫn toát lên được vẻ đẹp tinh tế. đang được chế tạo bằng nguyên liệu đồng thau mạ Crom - Niken cho độ bền hơn nữa, chống oxy hóa, không gỉ sét, thuận lợi vệ sinh khi có vết bẩn bám vào, giữ cho vẻ đẹp sáng bóng, víp theo thời gian.

* Chọn lọc sen tắm Viglacera phù hợp cho không gian tắm đứng

Dòng thiết bị phòng bếp Viglacera này đang rất phân thành 2 loại chính là sen tắm thường và sen cây:
+ Đối với bộ sen tắm bình thường, bạn nên chọn đi kèm với một thanh trượt vừa có thể nâng đỡ tuyệt, lại có thể điều chỉnh đang rất được chiều trên và trên tùy ý.
+ Bạn nên chu đáo trước diện tích căn phòng tắm và diện tích phòng tắm đứng trước khi chọn lựa một chiếc sen cây vì kích thước của sen cây béo cao kích thước của sen tắm thông thường, khá ngốn diện tích.
Sen tắm Viglacera có 2 kiểu bát sen là dáng tròn và dáng vuông, tùy thuộc vào sở thích cũng như các thiết bị nhà tắm khác, bạn cũng có thể lựa chọn loại bát sen phù hợp số một, tạo điểm nhấn cho nhà vệ sinh.
+ Bạn cũng nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của nhiều thành viên trong tổ ấm để chọn lựa bộ sen tắm thường tuyệt bộ sen tắm massa xuất xắc cho sức khỏe và tinh thần.
+ phải khu vệ sinh của tổ ấm bạn có diện tích hơi hẹp, có thể lựa chọn dòng bộ sen tắm trong tường, vừa thiết mưu mẹo bắt mắt, vừa kiệm ước không gian và dễ dàng vệ sinh.
...

Đó là một vài chu đáo khi chọn sen tắm Viglacera VIP nói riêng nhất với vách tắm đứng. Trong khi, chắc rằng bạn nên dựa theo điều kiện tài chánh của mái ấm mà chọn thiết bị phòng tắm này một cách dành riêng nhất.

Không gian tắm đứng là một chỗ tắm thu bé nên ngoài sen tắm, bạn có thể lắp ráp bồn tắm thêm các phụ kiện như kệ để xà phòng, thanh vắt khăn, móc treo quần áo,...

Hãy tới shop thiết bị vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để tham quan và chọn lọc chính xác số một dưới sự gợi ý tận tình của nhân viên bán sản phẩm nhiều kinh nghiệm. bộ sen tắm Viglacera lời hứa hàng chuẩn, không tính phí số một. Mọi thông tin liên hệ xin hiểu vào hotline: 0915 922 536

SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: