Lý do nên chọn thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm

Khi được hỏi về thương hiệu thiết bị vệ sinh nào được ưa chuộng nhất trên thị trường Việt hiện nay, thì hầu như ai cũng lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax. Liệu có phải vì đây là hãng thiết bị vệ sinh của Nhật Bản nên mới được người dùng và thị trường ưa chuộng như vậy hay không. Chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân sâu xa để biết và hiểu thêm về các thiết bị vệ sinh Inax, biết đâu bạn cũng đang tìm kiếm cho gia đình mình một bộ thiết bị vệ sinh Inax tốt và cần tìm hiểu sâu hơn về dòng thiết bị vệ sinh này.


Thiết bị vệ sinh với sự đa dạng về toàn bộ sản phẩm

- Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng và bắt mắt cùng với giá thành phù hợp có lẽ là điều đầu tiên chúng ta cần phải nói đến. Công nghệ sản xuất hiện đại, các thiết bị vệ sinh Inax luôn được kiểm tra, kiểm định nghiêm ngặt về kỹ thuật cũng như chất lượng trước khi đưa ra thị trường, vì vậy, sản phẩm nào của Inax hiện đang có mặt trên thị trường đều là những thiết bị vệ sinh tốt nhất.

- Với khả năng chịu nhiệt, chịu được độ ẩm cao bởi lớp men cao cấp của các thiết bị như bồn cầu Inaxchậu rửa mặt Inax, bồn tắm,...và độ bền của những phụ kiện, sen vòi Inax phù hợp so với thời tiết Việt Nam. Các thiết bị vệ sinh Inax hầu như không bị tác động từ các yếu tố bên ngoài nên rất bền bỉ với thời gian, sử dụng được lâu dài.

Thiết bị vệ sinh Inax phù hợp với khí hậu Việt nên độ bền cao

- Thiết bị vệ sinh của hãng Inax có những thiết kế nổi trội hơn so với các hãng khác đem lại sự tiện nghi, hiện đại và thoải mái nhất cho người sử dụng. Chẳng hạn như bồn cầu Inax với chức năng rửa tự động sau khi vệ sinh xong và tự động đóng mở nắp bồn cầu mà không cần phải tác động bằng tay như bình thường.

- Chế độ tiết kiệm nước được tích hợp vào các sản phẩm phù hợp với tình trạng nguồn nước và việc sử dụng nước tại Việt Nam. Trong khi nhiều loại bồn cầu phải xả nhiều lần mới sạch hết vết bẩn thì bồn cầu Inax với chế độ tiết kiệm nước kết hợp với lớp men bóng nên chỉ cần một lượng nước vừa đủ cũng cuốn trôi mọi vết bẩn. Các loại sen vòi của Inax cũng được tích hợp những công nghệ tiết kiệm nước vô cùng tuyệt vời.


Bồn cầu, bồn tắm, sen vòi Inax được tích hợp công nghệ tiết kiệm nước hiện đại

- Sản phẩm phù hợp cho các công trình lớn và cả các gia đình riêng. Đối với các công trình xây dựng lớn hoặc các công trình công cộng, để tiết kiệm chi phí các chủ dự án có thể lựa chọn dòng sản phẩm bồn cầu Inax 2 khối, đây là dòng sản phẩm của Inax có giá rẻ hơn cả nhưng chất lượng thì vẫn đạt điểm 10.

Với hệ thống đại lý thiết bị vệ sinh Inax rộng khắp trên toàn quốc, thương hiệu Inax ngày càng phổ biến trong các phòng tắm Việt. Tại Hà Nội, để mua được thiết bị vệ sinh chính hãng của Inax với chất lượng và giá cả tốt nhất hãy đến siêu thị thiết bị vệ sinh Inax số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được thoải mái lựa chọn thiết bị phòng tắm cho gia đình. Showroom trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax được bày trí như phòng tắm gia đình vì vậy bạn sẽ dễ dàng lựa chọn hơn rất nhiều.

>> Xem thêm: Siêu thị thiết bị vệ sinh Inax - Lựa chọn hàng đầu cho phòng tắm Việt
SHARE

Milan Tomic

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét: